Tọa đàm giữa Lãnh đạo Khoa và sinh viên khoa Nông nghiệp – Thủy sản 2016

Nhằm trao đổi trực tiếp giữa sinh viên với lãnh đạo Khoa, giúp lãnh đạo Khoa nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng và giải quyết kịp thời các nguyện vọng chính đáng của sinh viên, lúc 18 giờ 30 phút ngày 23/12/2016, tại Khoa Nông nghiệp – Thủy sản (NNTS) đã diễn ra chương trình tọa đàm giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo Khoa và sinh viên đang theo học tại Khoa NNTS.

Tham dự buổi tọa đàm có TS. Lâm Thái Hùng – Trưởng Khoa NNTS, TS. Huỳnh Kim Hường – Phó Trưởng Khoa NNTS; Trưởng, phó các đơn vị thuộc Khoa, cán bộ, giảng viên và hơn 130 sinh viên thuộc Khoa NNTS.

img_0280

Tại buổi giao lưu, đối thoại, TS. Lâm Thái Hùng đã phát biểu, chia sẻ và thể hiện sự quan tâm ân cần, sâu sắc tới toàn thể sinh viên.

Đến với buổi Tọa đàm các bạn sinh viên đã đặt ra các câu hỏi xoay quanh các vấn đề liên quan đến nghiên cứu khoa học, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sao khi ra trường, bày tỏ những suy nghĩ, nguyện vọng của mình trong thời gian học tập và rèn luyện tại Khoa.

Tọa đàm với sinh viên là hoạt động thường niên, nó là cầu nối gắn kết giữa sinh viên với ban Lãnh đạo Khoa. Đồng thời, thông qua buổi tọa đàm, Lãnh đạo Khoa đã nắm bắt được tư tưởng, nguyện vọng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn của sinh viên trong quá trình học tập phía trước… từ đó Ban lãnh đạo Khoa đã có những phản hồi và hồi đáp những thắc mắc về vấn đề mà các bạn sinh viên đã nêu ra, đồng thời đưa ra những phương hướng, giải pháp phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của khoa NNTS.

Tuấn Nhã