Tọa đàm nghiên cứu Khoa học trong sinh viên

Ngày 22.02.2017, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản (NNTS) phối hợp với Phòng Khoa học Công nghệ tổ chức buổi tọa đàm “Nghiên cứu khoa học trong sinh viên năm 2017”

TS. Lâm Thái Hùng – Trưởng khoa NNTS đã chủ trì buổi tọa đàm; đến dự còn có TS. Phạm Kim Long, Trưởng phòng Khoa học Công nghệ; TS. Huỳnh Kim Hường – Phó trưởng Khoa NNTS, cùng quý thầy/cô là Trưởng/phó Bộ môn, Trung tâm, giảng viên và hơn 130 sinh viên thuộc Khoa NNTS.

toa dam

Buổi tọa đàm nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn những quy định về nghiên cứu khoa học của trường và được chia sẽ các kinh nghiệm xây dựng đề cương và cách triển khai các đề tài nghiên cứu từ thầy cô.

TS. Phạm Kim Long cho biết: “Khoa NNTS từ lâu đã được đánh giá là một trong những Khoa tiên phong trong nghiên cứu khoa học, phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên sôi nổi, hiệu quả và đat được nhiều thành tích rất đáng tự hào”.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, sinh viên được giải đáp nhiều thắc mắc một cách rõ ràng, mang lại nhiều hào hứng cho sinh viên tham gia. Qua buổi tọa đàm này, sẽ tạo cơ hội cho sinh viên chủ động hơn trong việc học tập kết hợp với nghiên cứu, để từng bước củng cố các kiến thức chuyên môn do thầy cô truyền đạt.