Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành nông nghiệp, thủy sản

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa ĐH Trà Vinh và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, các sinh viên ngành nông nghiệp, thủy sản của Trường sẽ có cơ hội làm việc liên quan đến chuyên ngành đang học ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

image001Các sinh viên có thể làm việc tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Namngay kể cả chưa tốt nghiệp

Ông Nguyễn Duy, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm của Trường cho biết, vào ngày 23. 3 vừa qua, các đại diện từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã phỏng vấn tuyển dụng lao động ngành thủy sản đối với sinh viên đã tốt nghiệp đại học và cao đẳng thuộc ngành này.

Phía Công ty dự kiến tuyển dụng đợt này là 15 sinh viên cho vị trí nhân viên kỹ thuật sản xuất giống tại Bạc Liêu, Kiên Giang, Ninh Thuận với mức lương khởi điểm từ 5.000.000 đồng trở lên.

Bênh cạnh đó Công ty cũng tuyển 9 thực tập sinh ngành Thủy sản khóa 2014 và khóa 2016 tham gia thực tập kỹ thuật sản xuất giống tại các trại. Sinh viên thực tập tại đây, các em được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn, ở và sinh hoạt phí 3.000.000đ/sinh viên/tháng.

Cùng cam kết thực hiện nội dung hợp tác trong thời gian qua, hằng năm cứ đến mùa sinh viên chuẩn bị thực tập hay tốt nghiệp thì Công ty đều đến Trường làm việc và  phỏng vấn tuyển dụng, phối hợp triển khai chương trình thực tập co-op.

Được biết, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam là Công ty có uy tín, phát triển mạnh về lĩnh vực thủy sản để sinh viên được thực tập co-op, thực tập tốt nghiệp và làm việc tại đó.

ND