Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tư vấn tuyển sinh năm 2017 tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

Ngày 01 – 07/4/2017, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh tại các Trường Trung học Phổ thông (THPT) trong địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh có hơn 1000 học sinh lớp 12 của các trường THPT gồm THPT Thị xã Duyên Hải, THPT Dương Quang Đông, THPT Nguyễn Đáng, THPT Cầu Kè và THPT Phong Phú. Tại đây các em học sinh đã được các giảng viên của Khoa NNTS cung cấp những thông tin chính thức, mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng năm 2017 của Khoa Nông nghiệp – Thủy sản nói riêng và Trường ĐH Trà Vinh nói chung.

Ngoài việc nắm được các thông tin chính thức liên quan đến kỳ thi, học sinh còn được cung cấp nhiều thông tin về ngành nghề, xu hướng việc làm thuộc lĩnh vực Nông nghiệp – Thủy sản.

Công tác tư vấn tuyển sinh cung cấp cho học sinh các trường THPT nắm bắt được kịp thời thông tin về chỉ tiêu, ngành tuyển sinh trong năm 2017 của Khoa NNTS và Trường Đại học Trà Vinh để các em học sinh lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp học tập sau khi tốt nghiệp THPT.

phat to buom tuyen sinh khoa nntsKhoa NNTS phát tờ bướm tuyển sinh cho học sinh tại Trường THPT Nguyễn Đáng

Trần Trọng Hiếu – BM Chăn nuôi Thú y