Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Nông nghiệp tại Trường Đại học Trà Vinh

 (NNTS) – Ngày 12.6.2017, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức phỏng vấn tuyển dụng tập trung tại Trường Đại học Trà Vinh. Buổi phỏng vấn đã thu hút sự tham gia đông đảo của các sinh viên năm cuối đang theo học ngành Thú y tại Trường.

Theo định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2025, GreenFeed đang dần khép kín chuỗi giá trị thực phẩm sạch thông qua mô hình Feed (thức ăn chăn nuôi) – Farm (nông trại) – Food (thực phẩm), đồng thời kiên trì theo đuổi hoài bão “Đem lại giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch” khi đến tay người tiêu dùng. Trong đợt tuyển dụng tập trung này, GreenFeed có 10 chỉ tiêu cho vị trí Nhân viên kỹ thuật chăn nuôi. Đây chính là những thông tin cho thấy sinh viên thuộc nhóm ngành nông nghiệp có cơ hội cao trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Mộng Thùy, Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự Nhà máy Vĩnh Long cho biết: Trong đợt phỏng vấn tuyển dụng lần này, GreenFeed ưu tiên ứng viên nam, tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi Thú y của Trường Đại học Trà Vinh, trong buổi phỏng vấn các bạn ứng viên được nghe giới thiệu về Greenfeed, vị trí tuyển dụng, làm bài kiểm tra kỹ thuật và phỏng vấn trực tiếp.IMG20170612101325Đại diện Công ty CP GreenFeed Việt Nam giới thiệu về quy trình tuyển dụng

IMG20170612101512

IMG20170612101450Các bạn sinh viên trao đổi với bộ phận tuyển dụng

tuyen dung 2

tuyen dungBộ phận tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp sinh viên

Trần Trọng Hiếu – BM Chăn nuôi Thú y