Trại thực nghiệm Chăn nuôi, khoa Nông nghiệp – Thủy sản diễn ra hoạt động tham quan dã ngoại cho trẻ nhỏ

(NNTS) Ngày 15/7 và ngày 22/7 năm 2017, Trường Thực hành sư phạm thuộc Đại học Trà Vinh tổ chức cho các trẻ đang theo học thuộc khối Mẫu giáo tham quan dã ngoại thực tế tại Trại thực nghiệm Chăn nuôi thuộc Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh.

Dã ngoại là một hoạt động rất bình thường, diễn ra đều đặn ở các cấp học. Có thể là những chuyến đi quanh trường nhằm cho học sinh quan sát thiên nhiên bốn mùa, phục vụ cho những tiết dạy trẻ học được những điều bổ ích. Đến với Trại Thực nghiệm Chăn nuôi, các trẻ có cơ hội tìm hiểu về khung cảnh thiên nhiên đồng lúa với các loài động vật, biết gọi tên, nhận biết sự khác biệt giữa các loài động vật khác nhau; trò chuyện với các trẻ về đặc điểm, lợi ích, cách nuôi dưỡng chăm sóc một số động vật được nuôi tại trại thực nghiệm; giúp các trẻ nắm được các thông tin hữu ích về một số loài vật nuôi, cũng cố và ghi nhớ những điều, những hình ảnh mà các bé đã học được ở lớp.

Đây cũng là một trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh góp phần vào sự phát triển giáo dục chung của Trường.

Một số hình ảnh của đợt tham quan dã ngoại:

tham quan trai thuc nghiem cnty

tham quan trai thuc nghiem cnty 1

tham quan trai thuc nghiem cnty 2

tham quan trai thuc nghiem cnty 3Các bé tỏ vẻ rất thích thú khi được trải nghiệm

       Trần Trọng Hiếu, Bộ môn Chăn nuôi Thú y