Ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Nông nghiệp – Thủy sản với Khoa Chăn nuôi Trường ĐH Gadjah Mada, Indonesia

Hồi đầu tháng 11.2017 vừa qua, tại Trường ĐH Gadjah Mada (UGM), Indonesia, tiến sĩ Lâm Thái Hùng, Trưởng Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường ĐH Trà Vinh cùng GS.TS Ali Agus Trưởng Khoa Chăn nuôi, UGM đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác trên lĩnh học thuật với sự chứng kiến của GS. Panut Mulyono Hiệu trưởng UGM.

tien-si-Lam-Thai-Hung-tvu

Chuyến công tác này, tiến sĩ Lâm Thái Hùng có buổi gặp gỡ và trao đổi cụ thể hướng hợp tác với Khoa Chăn nuôi của UGM. Kết quả hai đơn vị đi đến thống nhất hợp tác trao đổi sinh viên và giảng viên giữa hai khoa; gắn kết một số hoạt động nghiên cứu và công bố công trình nghiên cứu; chia sẻ các thông tin thuộc lĩnh vực học thuật; một số hoạt động học thuật và giáo dục khác mà 2 bên có thế mạnh.

Bên cạnh đó, tiến sĩ Lâm Thái Hùng dự lễ kỷ niệm ngày thành lập Khoa Chăn nuôi của UGM và tham quan một số trạm trại, địa điểm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm của UGM, tham quan khu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm do sinh viên tự quản.

GS.TS. Ali Agus, Trưởng khoa Khoa Chăn nuôi đã thông báo chính thức cho tiến sĩ Lâm Thái Hùng, trong kì họp tháng 8/2018 của mạng lưới đào tạo ngành chăn nuôi các nước Đông Nam Á, các thành viên sẽ kết nạp Trường Đại học Trà Vinh trở thành thành viên chính thức của mạng lưới.

Dịp này, ngoài dự kỷ niệm ngày thành lập Khoa Chăn nuôi của UGM, tiến sĩ Lâm Thái Hùng đã trao đổi với GS.TS Aera Jang, Trưởng bộ phận chăn nuôi ứng dụng, Khoa Chăn nuôi Trường Đại học Quốc gia Kangwon, Hàn Quốc, bước đầu đã thống nhất sẽ hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên và giảng viên, tiếp tục trao đổi chi tiết nội dung hợp tác qua email và dự kiến ký kết ghi nhớ hợp tác vào năm 2018.