Đối thoại giữa Lãnh đạo khoa Nông nghiệp – Thủy sản và sinh viên năm 2017

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ với Lãnh đạo Khoa, đồng thời giúp Khoa nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Ngày 04/12/2017, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản (NNTS) đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Khoa và sinh viên năm 2017.

Tham dự buổi đối thoại có TS. Lâm Thái Hùng – Trưởng Khoa NNTS, TS. Huỳnh Kim Hường – Phó Trưởng Khoa NNTS; Trưởng, phó các đơn vị thuộc Khoa, các cán bộ, giảng viên và hơn 130 sinh viên thuộc Khoa NNTS.

doi thoai voi sv 2017 1

Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi, cởi mở với những câu hỏi thẳng thắn, trao đổi tích cực giữa sinh viên với lãnh đạo Khoa. Tại buổi  đối thoại, lãnh đạo Khoa đã giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi của sinh viên liên quan tới các hoạt động như: nghiên cứu khoa học, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi ra trường, bày tỏ những suy nghĩ, nguyện vọng của mình trong thời gian học tập và rèn luyện tại Khoa. Những vấn đề liên quan tới chế độ chính sách đối với sinh viên như: đối tượng miễn giảm học phí và được hưởng trợ cấp xã hội, tiêu chuẩn xét học bổng,…

Đối thoại với sinh viên là hoạt động thường niên, nó là cầu nối gắn kết giữa sinh viên với ban Lãnh đạo Khoa. Đồng thời, thông qua buổi đối thoại Lãnh đạo Khoa sẽ nắm bắt được tư tưởng, nguyện vọng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn của sinh viên trong quá trình học tập,… từ đó Ban lãnh đạo Khoa có sẽ đưa ra những phương hướng, giải pháp phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tập của sinh viên thuộc khoa NNTS.

dai bieu tham du buoi doi thoai

sinh vien dat cau hoi

doi thoai voi sv 2017

Tuấn Nhã