Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các Công ty

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ngành Nông nghiệp Thuỷ sản sau khi ra trường có kỹ năng tay nghề cao đáp ứng được nhu cầu của các Công ty.

Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản phối hợp với Trung tâm hỗ trợ – phát triển dạy và học và Trung tâm giới thiệu việc làm của Trường có buổi trao đổi và làm việc với Công ty Cổ phần Thực phẩm BIM Group, Công ty Cổ phần Thuỷ sản Trung Sơn và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thông Thuận tại tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi trao đổi làm việc, Thầy Diệp Thành Toàn – Phó Bộ môn Thủy sản, Khoa Nông nghiệp Thuỷ sản giới thiệu về chương trình đào tạo Co-op của nhà Trường đến các Công ty cũng như quy trình phối hợp đào tạo sinh viên thực tập tại các Công ty.

Về phía Lãnh đạo các Công ty  cũng rất mong muốn kết hợp với nhà Trường tiếp nhận sinh viên thực tập và sẽ nhận các sinh viên làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp ra Trường.

Các Công ty cũng cho biết trong quá trình thực tập tại Công ty, các em sinh viên sẽ được hỗ trợ lương hằng tháng từ 1.5-3 triệu/sv/tháng, ngoài ra sẽ có thêm lương thưởng sau mỗi vụ nuôi từ 10-40 triệu/sv.

Phía các Công ty cũng yêu cầu các em sinh viên cần có những kiến thức về an toàn lao động, kỹ thuật nuôi động vật có vỏ giáp và một số kỹ năng mềm khi thực tập tại công ty.

Kết thúc buổi làm việc đại diện Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản rất cảm ơn các Công ty có 1 buổi làm việc thẳng thắn cởi mở và tinh thần hợp tác đáng quý của các Công ty để giúp các em sinh viên có nhiều kỹ năng thực tế sau khi ra Trường và Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản sẽ xúc tiến biên soạn các biên bản ký kết hợp tác với Các Công ty sau buổi làm việc.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

trao doi hop tac voi doanh nghiep 1

trao doi hop tac voi doanh nghiep 2

trao doi hop tac voi doanh nghiep

Tin, ảnh: Phước Sơn – Bình Nguyên