Sinh viên lớp Đại học Nuôi trồng thuỷ sản 2014 báo cáo kết quả thực tập Co-op tại các Công ty và Doanh nghiệp

Nhằm để đánh giá lại các kiến thức và kỹ năng sau khi các em sinh viên thực tập tại các Công ty và Doanh nghiệp. Ngày 03/01/2018 tại Hội trường Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản đã tổ chức buổi báo cáo kết quả thực tập học phần Co-op lần 1 cho 19 em sinh viên lớp Đại học Nuôi trồng thuỷ sản 2014.

Cùng đến dự buổi cáo báo học phần có Cô Huỳnh Kim Hường – Phó Trưởng Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản, Cô Huỳnh Điệp Như cán bộ phụ trách hợp tác doanh nghiệp của Trung Tâm Hỗ trợ – Phát triển Dạy và học, Các điều phối viên và cùng các Thầy Cô của Bộ môn Thuỷ sản.

bao cao co-opCác Thầy Cô tham gia đánh giá học phần Co-op

Trong thời gian 2,5 tháng thực hành tại các công ty và doanh nghiệp, đa số các em sinh viên tham gia học phần Co-op đã học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn trong quá trình thực tập. Về kỹ năng các em đã được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm như cách ứng xử trong quá trình giao tiếp và xử lý công việc. Về thái độ, các em cảm thấy vui vẻ, yêu nghề và yêu công việc, rèn luyện được đạo đức làm việc.

Về phần của các giảng viên tham gia đánh giá quá trình học tập của các em cho biết: đa số các em sinh viên đều có sự tiến bộ về rất nhiều mặt, các em có nhiều sự tiến bộ về các kiến thức và kỹ năng hơn so với thời gian học tập tại Trường. Tuy nhiên các em chưa có tính tự quyết và quyết định công việc khi quản lý các ao nuôi. Quá trình đánh giá 100% sinh viên đều đạt học phần Co-op.

Các học phần Co-op sau sẽ được thực hiện tiếp tục để sinh viên sẽ được trải nghiệm với những kinh nghiệm thực tế ở các công ty, doanh nghiệp với những mô hình khác nhau. Mục đích là sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ có 1 kiến thức thật vững và có thể tự mình mở các trang trại hoặc được các công ty và doanh nghiệp tuyển dụng.

sv bao cao co-op 1

sv bao cao co-opCác em sinh viên báo cáo kết quả thực tập Co-op.

Tin, ảnh: Phước Sơn – Bình Nguyên