Hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

ĐOÀN KHOA NÔNG NGHIỆP – THỦY SẢN TỔ CHỨC CUỘC THI CẮM HOA VÀ TRÒ CHƠI DÂN GIAN CHO SINH VIÊN TRONG NGÀY LỄ NHÀ GIÁO

 Nhân dịp kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018, Đoàn khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức hội thi cắm hoa và các trò chơi dân gian chào mừng ngày 20/11 Nhà giáo Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh nghề nghiệp cũng như thay cho lời cám ơn sâu sắc với công ơn lớn lao của các thầy cô giáo Khoa Nông nghiệp – Thủy sản nói riêng và Trường Đại học Trà Vinh nói chung trong sự nghiệp trồng người.

Ngay từ buổi sáng sớm, không khí ngày 20/11 rất rộn ràng. Các bạn sinh viên từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn khoa Nông nghiệp – Thủy sản với những gương mặt phấn khởi, vui tươi tham dự cuộc thi.

Trong cuộc thi cắm hoa, các chi đoàn đăng ký tham gia và chuẩn bị hết sức cẩn thận và chu đáo. Bên cạnh đó, những đội tham gia cũng đã chuẩn bị bài thuyết trình hết sức độc đáo và có ý nghĩa.

Các chi đoàn thực hiện phần thi của mình
                                                                                       Ban Giám khảo cuộc thi

Ban giám khảo cuộc thi cắm hoa là các giảng viên đến từ các Bộ môn thuộc khoa Nông nghiệp – Thủy sản (từ trái sang phải) Cô Phạm Thị Phương Thúy (phó Khoa NN-TS), Cô Nguyễn Thị Hồng Thắm (GĐ trung tâm Công nghệ Sau thu hoạch), Cô Dương Hoàng Oanh (giảng viên bộ môn thủy sản – phó chủ tịch công đoàn Khoa NN-TS), Cô Nguyễn Thị Nghĩa (giảng viên bộ môn Trồng trọt và PTNT – chủ tịch công đoàn Khoa NN-TS), Cô Phạm Thị Bình Nguyên (giảng viên bộ môn Thủy sản – MC)

                         Tác phẩm dự thi của các đội tham gia

Song song với cuộc thi cắm hoa, các trò chơi dân gian cũng được tổ chức và được sự tham gia rất nhiệt tình của các bạn sinh viên. Ban tổ chức đã chuẩn bị rất chu đáo cho các trò chơi bao gồm: trò chơi Tam sao thất bản với nội dung liên quan đến chủ đề Nhà giáo Việt Nam, trò chơi Quay voi, trò chơi Ăn trái cây, trò chơi Chuyền vật, trò chơi Vượt chướng ngại vật, trò chơi Tải đạn và trò chơi Truy tìm kho báu. Mặc dù số lượng trò chơi tương đối nhiều và cần rất nhiều sức nhưng các bạn sinh viên năng động của Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã hoàn thành tất cả các hoạt động một cách xuất sắc.

                            Các trò chơi dân gian diễn ra sau cuộc thi      

                         Trò tam sao thất bản

Trò chơi quay voi

Trò chơi chuyền vật

Trò chơi Vượt chướng ngại vật

Trò chơi Ăn trái cây

Trò chơi Ăn trái cây

Một ngày 20-11 thật đặc biệt! Các bạn sinh viên Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã có những giây phút hết sức vui vẻ và cũng đã có những món quà tinh thần qua tiếng cười từ các trò chơi cũng như những tác phẩm trong cuộc thi cắm hoa cho những thầy cô trong không khí của một ngày lễ Nhà giáo năm 2018.

Tin & Ảnh: Nguyễn Hoàng Lâm