Cuộc thi “ý tưởng thiết kế cảnh quan khuôn viên khoa nông nghiệp – thủy sản năm 2019”

(Thành phần ban giám khảo và các đội thi)

Vừa qua khoa nông nghiệp – thủy sản đã phát động cuộc thi “Ý tưởng thiết kế cảnh quan khuôn viên khoa Nông nghiệp – Thủy sản” với diện tích hơn 2.000 m2

Cuộc thi “ý tưởng thiết kế cảnh quan khuôn viên khoa nông nghiệp – thủy sản” được tổ chức với mục đích cải tạo cảnh quan xanh, sạch đẹp và khai thác diện tích khung viên quanh khu vực làm việc của các bộ môn thuộc Khoa Nông nghiệp – Thủy sản thành khuôn viên tự học của Sinh viên khoa Nông nghiệp – Thủy sản.

Xây dựng hình mẫu tiêu biểu cho các ứng dụng Nông nghiệp – Thủy sản, bảo vệ môi trường cảnh quan sinh thái và đa dạng sinh học. Thúc đẩy tinh thần tư duy sáng tạo, ứng dụng thực tế.

Với ý nghĩa của cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ:  Ông Trương Trí vũ, Ông Vũ Ngọc Côn (Tài trợ các giải thưởng của cuộc thi trị giá 7.000.000đ).

 

Trước khi diễn ra cuộc thi Ban giám khảo đã chọn ra 03 ý tưởng để trình bày trong hội thi đồng thời trả lời những câu hỏi từ ban giám khảo.

 

Sau khi thống nhất ban tổ chức đã chọn ra hai đội giải nhì, một đội giải ba.

  • Giải nhì thứ nhất thuộc về: Lâm Thành Lộc và Nguyễn Thị Kim Ngân
  • Giải nhì thứ hai thuộc về: Trần Dương Diệu Hằng, Lê Văn Nhiễu, Nguyễn Trương Nhật Tuấn
  • Giải ba thuộc về: Nguyễn Nhựt Linh và Trương Thanh Vinh 

Từ ý tưởng sáng tạo của 2 giải nhì, nhóm sinh viên sẽ tích hợp các ý tưởng hay lại tạo thành dự án “khung viên tự học của Sinh viên khoa Nông nghiệp – Thủy sản” sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới.

Hình ảnh

(Nhóm đạt giải 3 và giám khảo Trương Trí Vũ)

 

(Nhóm đạt giải 2 và giám khảo Vũ Ngọc Côn)

 

(Nhóm đạt giải 2 và giám khảo Vũ Ngọc Côn)

(Quan cảnh cuộc thi “Ý tưởng thiết kế cảnh quan khuôn viên khoa Nông nghiệp – Thủy sản)