Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2019

Trung tâm Công nghệ Sinh học và Môi trường, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2019

Ngày 31.3, hơn 1.200 học sinh THPT ở các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2019 tại khuôn viên Khu 1, Trường Đại học Trà Vinh.

Hòa cùng ngày hội tư vấn hướng nghiệp này cũng là dịp Trung tâm Công nghệ Sinh học – Môi trường thuộc Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tham gia giới thiệu, chia sẻ những thông tin liên quan hữu ích của 2 ngành đào tạo là Công nghệ Sinh học và ngành Kỹ thuật Môi trường đến với quý thầy cô, các em học sinh Trường THPT, cũng như tạo điều kiện để các em tham quan thực tế môi trường học tập, nơi thực hành, điều kiện sinh hoạt và hiểu rõ về hoạt động đào tạo của đơn vị.

Trung tâm đã giới thiệu về hoạt động đào tạo, tư vấn tuyển sinh và trưng bày các mô hình, sản phẩm nghiên cứu của sinh viên và đặc biệt là thông tin ngành nghề, hình thức xét tuyển đại học, điều kiện xét tuyển, môi trường học tập mà mình dự định sẽ đăng ký xét tuyển với các ngành đào tạo hiện nay của đơn vị.

Năm 2019, Trường Đại học Trà Vinh thực hiện các chính sách và phương thức xét tuyển cơ bản không thay đổi so với phương thức xét tuyển của năm 2018. Ở hệ đại học, cao đẳng trường xét tuyển theo các hình thức: xét tuyển thẳng, xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT – học bạ, xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia, xét dự bị đại học. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức‎ học bạ dự kiến tháng 5.2019 và xét tuyển theo phương thức dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia theo lịch chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

* Thông tin chi tiết về tuyển sinh 2019 tại TVU: 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Sinh học TUYỂN SINH

https://www.tvu.edu.vn/xet-tuyen-dai-hoc-cao-dang-chinh-%20quy%202019/#cac_nganh_xet_tuyen_dh_cd_2019_dhtv

Hoạt động tuyển sinh năm 2019 ngành Công nghệ Sinh học và ngành Kỹ thuật Môi trường

Tin & Ảnh: Công nghệ Sinh học – Môi trường