Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường

CÔNG TY VIBO – KHOA NÔNG NGHIỆP THỦY SẢN, ĐẠI HỌC TRÀ VINH

Tiếp nối hoạt động ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Công ty VIBO với Khoa Nông nghiệp – Thủy sản. Ngày 20.5.2020, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản có buổi làm việc, trao đổi hợp tác với Công ty VIBO Viêt Nam.

Trong buổi làm việc Công ty VIBO và Khoa Nông nghiệp – Thủy sản thảo thuận hợp tác các nội dung chính về:

  1. Công tác thực tập Co – op các chuyên ngành Thủy sản, Chăn nuôi thú y, Nông nghiệp hữu cơ. Các bạn sinh viên vừa được trải nghiệm thực tế, thực hành, vừa được chia sẻ thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia, kỹ sư, các hộ nuôi. Bên cạnh đó, công ty sẽ tạo điều kiện tốt nhất về điều kiện sinh hoạt, ăn ở, chi phí sinh hoạt trong suốt quá trình thực tập Co-op. Tùy theo mức độ làm việc, kỹ năng xử lý và phối hợp trong suốt thời gian thực tập các bạn Sinh viên sẽ được hỗ trợ chi phí, trả lương theo đúng thực lực. Có thể được chuyển sang nhân viên tập sự hay nhân viên chính thức của công ty tùy theo khả năng.
  2. Công ty sẽ kết hợp với Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tổ chức các đợt tham quan thực tế cho sinh viên Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tại các farm nuôi, phòng thí nghiệm,.. hoặc hỗ trợ các hoạt động thực tập môn học bên ngoài Trường.
  3. Đào tạo Kỹ năng mềm, hỗ trợ các hoạt động phong trào, thể dục thể thao, các hội thảo cho sinh viên, đồng hành cùng sinh viên. Công ty VIBO sẽ kết hợp với Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tổ chức các hội thảo chia sẽ về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nhằm mục đích rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho sinh viên, định hướng nghề cho sinh viên, thời gian khoảng đầu học kỳ hoặc cuối học kỳ.
  4. Công ty sẽ tuyển dụng sinh viên thuộc Khoa Nông nghiệp – Thủy sản sau khi ra Trường. Đây là cơ hội việc làm rất cao cho các bạn sinh viên cho các ngành thuộc Khoa Nông nghiệp – Thủy sản ngay khi mới ra trường.

Cuối buổi làm việc, Công ty gửi tặng 100 chai nước rửa tay khô cho sinh viên Khoa và sẽ đồng hành cùng sinh viên trong các Hội thảo, phong trào sinh viên của Khoa Nông nghiệp – Thủy sản trong thời gian sắp tới.

Tin & Ảnh: Bình Nguyên, Ngọc Bích