Thông tin tư vấn tuyển sinh

KHOA NÔNG NGHIỆP – THỦY SẢN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH KHỞI ĐỘNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN TUYỂN SINH, HƯỚNG NGHIỆP 2020

Sau kỳ nghỉ lịch sử tết Nguyên Đán và kỳ nghỉ để phòng chống dịch Covid- 19, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã tiến hành các hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp đến các em học sinh tại các Trường THPT trong và ngoài tỉnh Trà Vinh.

Cán bộ, giảng viên Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã đến thăm, làm việc, trao đổi với lãnh đạo 17 Trường PTTH ở các huyện trong tỉnh: PTTH Cầu Ngang A, B, THPT Duyên Hải, THPT Trà Cú, THPT Tiểu Cần, THPT Vũ Đình Liệu, THPT Nguyễn Đáng, THPT Phạm Thái Bường, Trường Thực Hành Sư Phạm; và các trường ngoài tỉnh như Trường PTTH Võ Văn Kiệt – Vũng Liêm, Vĩnh Long, Bến Tre. Bên cạnh việc giới thiệu với các cán bộ, giáo viên, BGH các trường  THPT về các ngành, chương trình, chế độ, chính sách ưu đãi dành cho học sinh theo học tại các ngành thuộc Khoa NNTS. Các cán bộ, giảng viên Khoa NNTS còn gửi lại các phần quà tư vấn tuyển sinh gửi đến các em học sinh lớp 12: quạt có in thông tin về các ngành, chương trình thuộc Khoa, chế độ, chính sách, ưu đãi,… sổ tay, khẩu trang,….

Ảnh: Cán bộ giảng viên Khoa NNTS đến làm việc với BGH các trường THPT, gửi thông tin tuyển sinh, khẩu trang đến các em học sinh lớp 12

Bên cạnh đó, Khoa cũng đã tiếp đón Quý Thầy Cô cùng các em học sinh từ Trường THPT Vị Thuỷ – Hậu Giang về tham quan và dự tư vấn hướng nghiệp 2020 tại Trường ĐHTV vào ngày 24/05/2020.

Ảnh: Một số hình ảnh các em THPT đến tham quan tại Khoa NNTS, Trường Đại học Trà Vinh

Trong những phong trào tiếp theo của Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, sẽ tiến đến liên kết với các trường THPT trong và ngoài tỉnh tổ chức các hoạt động giao lưu, tổ chức các hoạt động: Sinh viên – cộng đồng và môi trường; Nghiên cứu khoa học; cuộc thi sáng tạo; Nông nghiệp xanh.


Ngành Công nghệ Thực phẩm: 7540101

Ngành Bác sĩ Thú y: 7640101

Ngành chăn nuôi: 7620105

Bộ môn Trồng trọt và Phát triển Nông thôn

Ngành Thủy sản