Chương trình văn nghệ Mừng Đảng, mừng Xuân và Tri ân cán bộ Đoàn năm 2018

Vào lúc 18 giờ 30 ngày 19/01/2018, Đoàn khoa Nông Nghiệp – Thủy Sản tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng, mừng Xuân và Tri ân cán bộ Đoàn năm 2018. Đến dự buổi họp mặt có sự tham dự của Đồng chí Lâm Thái Hùng  – Bí thư Chi bộ 6, Trưởng khoa Nông nghiệp Thủy sản; Đồng chí Huỳnh Kim Hường – Ủy viên BCH chi bộ 6, Phó trưởng khoa NNTS;  cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Khoa NN-TS và hơn 150 đoàn viên đại diện các Chi đoàn thuộc Khoa NNTS.

Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân được trình diễn hết sức sôi động và vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó là các hoạt động khen thưởng các đồng chí trong BCH Đoàn khoa, các bạn đoàn viên tiêu biểu có nhiều hoạt động tích cực trong phong trào Đoàn như: thanh niên tình nguyện, tư vấn tuyển sinh, phong trào khởi nghiệp…Bên cạnh đó là chương trình còn trao quyết định và ra mắt 02 Câu lạc bộ thuộc Đoàn Khoa: Câu lạc bộ Hỗ trợ học tập và Câu lạc bộ Đờn ca Tài tử & Sân khấu Cải lương với 03 tiết mục đờn ca tài tử hết sức ngọt ngào và đậm đà bản sắc dân tộc. Chương trình còn có một hoạt động đầy ý nghĩa là tặng 15 phần quà tết cùng bao lì xì cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí 5.250.000 đồng nhằm giúp đỡ các bạn có thêm điều kiện để đón tết. Ngoài ra, nhằm tri ân cán bộ Đoàn có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Đoàn khoa NNTS trong thời gian qua, Đồng chí Nguyễn Văn Thơ – Bí thư Đoàn Khoa đã đại diện BCH Đoàn Khoa tặng giấy khen lưu niệm cho các đồng chí.

Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân và tri ân cán bộ Đoàn của Đoàn Khoa NNTS tổ chức đã thành công tốt đẹp. Đây là một chương trình có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện sức trẻ và lòng nhiệt huyết của Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong thời đại mới.

Một số hình ảnh tại chương trình:



chuong trinh mung xuan doan khoa nnts 3

chuong trinh mung xuan doan khoa nnts 4

chuong trinh mung xuan doan khoa nnts 5

chuong trinh mung xuan doan khoa nnts 1

chuong trinh mung xuan doan khoa nnts 2

chuong trinh mung xuan doan khoa nnts