Chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân và trao tặng quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn dịp tết Nguyên Đán 2024

Ngày 01 tháng 02 năm 2024, tại Hội trường E21.105 được sự cho phép của Lãnh đạo Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu sinh viên Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã phối hợp tổ chức chương trình Văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân năm 2024, kết hợp trao tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có thêm điều kiện để vui xuân đón Tết.

Sau thời gian vận động kinh phí, được sự giúp đỡ, hỗ trợ tích cực từ Quý Công ty, Quý doanh nghiệp, các anh chị Cựu sinh viên và Quý Thầy, Cô Khoa Nông nghiệp – Thủy sản Hội Cựu sinh viên và Đoàn Khoa đã trao tặng 79 phần quà Tết, với tổng giá trị là 42.600.000 đồng. Cùng với các tiết mục văn nghệ do các bạn đoàn viên thuộc Đoàn Khoa Nông nghiệp – Thủy sản biểu diễn đã mang lại không khí vui tươi, ấm áp tạo bầu không khí thân thiện trong sinh viên nhân dịp xuân về.

Nhân dịp này Tiến sĩ Lê Trúc Linh – Trưởng Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý doanh nghiệp, các anh, chị Cựu sinh viên cùng Quý Thầy, Cô đã hỗ trợ tích cực để giúp đỡ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng sau khi tốt nghiệp ra trường, các em cũng sẽ như các anh chị cựu sinh viên sẽ đồng hành cùng Khoa trong việc hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên tinh thần học tập cho các em. Đồng thời Tiến sĩ Lê Trúc Linh cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Quý đại biểu và các bạn sinh viên một năm mới an lành và nhiều điều tốt đẹp.

Chương trình mừng Đảng mừng Xuân là hoạt động thường niên để hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Khoa và các tổ chức đoàn thể đến sinh viên đang học tập tại Khoa. Bên cạnh đó, việc thực hiện chương trình còn có ý nghĩa giáo dục và phát huy truyền thống “tương thân tương ái” trong đoàn viên, sinh viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để Khoa Nông nghiệp – Thủy sản kết nối tạo mối quan hệ giữa cựu sinh viên các ngành thuộc Khoa cùng chung tay thực hiện các nhiệm vụ vì cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Hình 1. Tiến sĩ Lê Trúc Linh – Trưởng khoa NN-TS phát biểu khai mạc chương trình

Hình 2. Lãnh đạo Khoa và Hội Cựu Sinh viên Khoa trao tặng quà lưu niệm và thư cảm ơn cho nhà tài trợ

Hình 3. Cựu sinh viên và Lãnh đạo Khoa tặng quà và phong bao lì xì cho sinh viên

Hình 4. Đại diện Phòng CTSVHS và Cựu sinh viên tặng quà và phong bao lì xì cho sinh viên

Hình 5. Đại diện Đoàn trường và đại diện các đơn vị thuộc Khoa trao tặng quà và phong bao lì xì cho sinh viên

Hình 6. Cựu sinh viên và đại diện các đơn vị thuộc Khoa trao tặng quà và phong bao lì xì cho sinh viên

Hình 7. Cựu sinh viên và đại diện các đơn vị thuộc Khoa trao tặng quà và phong bao lì xì cho sinh viên

Hình 8. Các đơn vị thuộc Khoa và cựu sinh viên tặng quà và phong bao lì xì cho sinh viên

Hình 9. Đồng chí Võ Khắc Duy – Bí thư Đoàn Khoa trao tặng quà cho đoàn viên

Tin/ảnh: Văn Thơ