Chương trình quản lý chất lượng thực phẩm theo nguyên tắc phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn

Ngày 8.7, Trung tâm Nghiên cứu Thích ứng Biến đổi Khí hậu và Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng phối hợp với Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản vùng 6 tổ chức khóa đào tạo “Chương trình quản lý chất lượng thực phẩm theo nguyên tắc HACCP”

HACCP

Khóa đào tạo gồm 30 tiết cho những Sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thực phẩm, Chế biến thuỷ sản và các ngành tương đương, do ông Võ Quốc Văn, Phó Giám đốc Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản vùng 6 hướng dẫn.

Đây là khoá đào tạo nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết trong hoạt động quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm.

Qua khóa đào tạo, Các học viên nắm được thế nào là chất lượng thực phẩm, các yếu tố cấu thành chất lượng thực phẩm, các văn bản pháp lý có liên quan đến lĩnh vực sản xuất thực phẩm và phương pháp quản lý chất lượng thực phẩm hiện đang được áp dụng trong thực tế. Hiểu rõ các loại mối nguy gây mất an toàn thực phẩm, các nguyên nhân gây mất an toàn thực phẩm và cách phòng ngừa. Nắm vững các điều kiện tiên quyết và chương trình tiên quyết để xây dựng và áp dụng HACCP vào một nhà máy chế biến thực phẩm Trình bày được phương pháp tiến hành và phân tích được các bước tiến hành xây dựng kế hoạch HACCP, các nguyên tắc HACCP.

khoa-dao-tao-HACCP

Tôn Văn Tiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *