Đại hội Hội Cựu sinh viên Khoa Nông nghiệp – Thủy sản nhiệm kỳ 2017 – 2022

Ngày 17/6/2017, tại Hội trường Khoa Nông nghiệp – Thủy sản (NNTS), đã diễn ra Đại hội Chi hội cựu sinh viên Khoa NNTS nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự  Đại hội có TS. Lâm Thái Hùng – Trưởng Khoa NNTS; Ông Phạm Quốc Khánh – Phó Chủ tịch Hội cựu sinh viên Trường Đại học Trà Vinh; Cùng với lãnh đạo Bộ môn, giảng viên Khoa NNTS và cựu sinh viên các khóa.

hinh tap the dai hoi cuu sv

Khoa NNTS được thành lập trên 10 năm, đã đóng góp lớn vào việc cung cấp nguồn nhân lực cho xã hội nhằm phục vụ công tác phát triển Nông nghiệp và Thủy sản. Trở lại ngôi trường thời đại học, các cựu sinh viên đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm và bộc lộ niềm vui khi thấy Khoa phát triển nhanh.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội Hội cựu sinh viên Khoa NNTS nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 15 thành viên. Trong đó, TS. Lâm Thái Hùng được bầu làm Chi Hội trưởng, ông Viên Quốc Bình và ông Đỗ Văn Trường làm Chi hội phó.

Đại hội cũng nhận được các ý kiến đóng góp của các cựu sinh viên trong việc xây dựng phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ. Phần lớn các ý kiến tập trung vào việc chia sẽ thông tin về kỹ năng mềm và sự gắn kết của cựu sinh viên các khóa. Đồng thời, Chi hội cũng thống nhất hướng đến xây dựng quỹ để hỗ trợ cho các sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

quang canh dai hoiQuang cảnh Đại hội

ct van ngheChương trình văn nghệ do các bạn Đoàn Khoa NNTS thể hiện

phat bieu cua cuu svCựu sinh viên Nguyễn Văn Tiền phát biểu cảm nghĩ tại Đại hội

BCH cuu sv khoa nntsBCH Hội Cựu Sinh viên Khoa NNTS nhiệm kỳ 2017 – 2022

y kien cua dai bieu tai hoi nghiCựu sinh viên đóng góp ý kiến về phương hướng hoạt động