Khoa Nông nghiệp – Thủy sản Chào đón Tân sinh viên năm 2017

NNTS – Chiều ngày 26.9.2017, Khoa Nông nghiệp – Thủy sản đã long trọng tổ chức Lễ chào đón Tân sinh viên chính quy năm 2017. Buổi lễ diễn ra tại sảnh Khoa trong không gian vui tươi, thân mật.

Tham dự buổi lễ đón tân sinh viên có TS. Lâm Thái Hùng – Trưởng khoa, TS. Huỳnh Kim Hường – Phó Trưởng khoa, TS. Phạm Thị Phương Thúy – Phó Trưởng khoa, cùng các thầy, cô là Trưởng, Phó các đơn vị thuộc khoa, cựu sinh viên và hơn 250 tân sinh viên đang theo học tại Khoa NN-TS.toan canh le chao don tan sv khoa nnts

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng của CLB Văn hóa – Nghệ thuật Đoàn Khoa NN-TS cùng với đó là các trò chơi giao lưu giúp các bạn sinh viên thêm gần gũi nhau hơn cũng như tạo không khí sôi động cho chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thái Hùng, Trưởng khoa NN -TS nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên có một bước chuyển quan trọng, đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời các em, mở ra cánh cửa với nguồn tri thức mới.

ts lam thai hungTS. Lâm Thái Hùng, Trưởng Khoa NN-TS phát biểu tại buổi lễ

Đến với buổi lễ các bạn tân sinh viên còn được gặp gỡ, giao lưu với các bạn cựu sinh viên. Được nghe các bạn cựu sinh viên chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu,…đặc biệt là chương trình thực hành nông nghiệp tại Israel.

cuu sv chia se kinh nghiemBạn Lê Thanh Hiền chia sẽ về quá trình thực hành nông nghiệp tại Israel

Buổi lễ không chỉ là cơ hội để các bạn Tân sinh viên của Khoa gặp gỡ làm quen mà còn là dịp kết nối sinh viên Khoa với Ban lãnh đạo và thầy cô. Tham gia buổi lễ, các bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo của Khoa và các quy định chung của Trường.

Năm học mới 2017 – 2018, toàn thể viên chức, giảng viên, sinh viên  Khoa NN-TS tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, với quyết tâm cao hơn nữa xây dựng Khoa NN -TS chính quy vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu và nhiệm vụ được giao.

Tuấn Nhã