Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản tổ chức lấy phiếu tín nhiệm Trưởng Và Phó Khoa

Nhằm mục đích rà soát lại hiệu quả công tác của viên chức của các Khoa, Phòng tương đương. Thể hiện vai trò giám sát của viên chức nhà Trường đối với công tác lãnh đạo của viên chức quản lý và Nâng cao tinh thần trách nhiệm của cá nhân lãnh đạo và các đơn vị chức năng trong thực hiện nhiệm vụ mà nhà Trường đã giao phó.

Chiều ngày 28/05/2018 tại Hội Trường Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản đã diễn ra buổi bỏ phiếu tín nhiệm Trưởng và Phó Khoa. Thành phần tham dự gồm có Cô Thạch Thị Dân – Phó Hiệu Trưởng nhà Trường, Cô Trần Thị Tuyết Mai – Trưởng Phòng Quản Trị Nhân Sự, Cô Trần Kim Ảnh – Phó Phòng Hành Chánh – Tổ Chức, Cô Quách Thị Vũ Huệ – Chủ tịch Công Đoàn Trường. Thầy Lâm Thái Hùng – Trưởng Khoa NN – TS, Cô Huỳnh Kim Hường – Phó Trưởng Khoa NN-TS, Cô Phạm Thị Phương Thuý – Phó Trưởng Khoa NN – TS và cùng với toàn thể Giảng viên của Khoa NN – TS tham dự.

Mở đầu của buổi bỏ phiếu tín nhiệm là sự phát biểu của Cô Thạch Thị Dân phát biểu về tầm quan trọng của việc đánh giá lại sự lãnh đạo của các lãnh đạo Khoa và đây cũng thể hiện sự dân chủ của các Giảng viên Khoa trong nhà Trường.

Cô Thạch Thị Dân Phó Hiệu Trưởng phát biểu trước khi bỏ phiếu tín nhiệm

Trong buổi bỏ Phiếu tín nhiệm lần này gồm có 1 Trưởng Khoa Thầy Lâm Thái Hùng và 2 phó Trưởng Khoa Cô Huỳnh Kim Hường và Cô Phạm Thị Phương Thuý.

Buổi bỏ phiếu tín nhiệm lần này số phiếu phát ra là 48 phiếu và số phiếu thu vào là 48 phiếu và không có phiếu tín nhiệm nào không hợp lê.

Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm sẽ được kiểm tra sau đó và sẽ báo cáo lại với Ban Giám Hiệu nhà Trường. Trên cơ sở mức độ tín nhiệm của viên chức lãnh đạo, Ban Giám hiệu sẽ tiến hành xem xét, sắp xếp và phân công lại công việc từng trường hợp cụ thể.

Giảng viên Khoa Nông Nghiệp Thuỷ sản

Đại diện Ban kiểm phiếu kiểm tra các phiếu tín nhiệm

 

Tin & Ảnh: Phước Sơn