Khoa Nông nghiệp – Thủy sản tiếp đoàn công tác Khoa học Nông nghiệp Thực phẩm Trường Đại học UTAR – MALAYSIA

Nhằm đẩy mạnh định hướng nghiên cứu khoa học và xuất bản bài báo đăng trên tạp trí khoa học quốc tế giữa 2 Trường Đại học Trà Vinh và Trường Đại học UTAR Malaysia. Ngày 31/08/2018 tại phòng họp Khoa NN-TS đã diễn ra buổi họp thảo luận hướng họp tác giữa 2 khoa NN-TS Trường Đại học Trà Vinh và Khoa khoa học nông nghiệp thực phẩm Trường đại học UTAR – MALAYSIA.

Thành phần tham dự, về phía Trường Đại học UTAR đại diện Tiến sĩ: Ooi Ai Lin, Tiến sĩ: Phoon Lee Quen, Tiến sĩ: Kwonh Pher Jin. Về phía Khoa NN-TS: Tiến Sĩ Lâm Thái Hùng – Trưởng Khoa NN-TS, Tiến sĩ Huỳnh Kim Hường – phó Trưởng Khoa NN-TS cùng với những giảng viên thuộc Khoa NN-TS.

Hình: Quan cảnh buổi họp trao đổi nghiên cứu khoa học

Bắt đầu cuộc họp đại diện 2 Khoa giới thiệu về nhân sự khoa, ngành đào tạo và những thế mạnh nghiên cứu khoa học của những giảng viên thuộc khoa của mình.

Hai bên đã trao đổi rất nhiều về những hướng nghiên cứu Khoa học mà giữa 2 Khoa có thể kết hợp nghiên cứu với nhau, cũng như trao đổi giữa những giảng viên và học viên giữa 2 Khoa về nghiên cứu khoa học. Một số hướng đề xuất nghiên cứu giữa 2 khoa như nghiên cứu về ương tôm càng xanh theo công nghệ biofloc, nghiên cứu tạo giống dừa sáp đặc sản của Việt Nam,..

Sau buổi họp đại diện Khoa NN-TS dẫn các nhà nghiên cứu đi thăm những phòng thí nghiệm cũng như các sản phẩm thành tựu nghiên cứu Khoa học của Khoa.

Hình: Tham quan trang thiết bị nghiên cứu tại Khoa NN-TS

Hình: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Tin và Ảnh: Phước Sơn