Phát khẩu trang,  nước rửa tay sát khuẩn cho các hộ nghèo và cận nghèo ấp Trì Phong, xã Hoà Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

Sáng ngày 12/4/2020, Trường Đại Học Trà Vinh phối hợp với chính quyền địa phương cấp phát khẩu trang miễn phí và nước rửa tay sát khuẩn tới 50 hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn ấp Trì Phong, xã Hoà Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Trưởng Ban Nhân dân (bên phải) và Mặt trận ấp (bên trái) ấp  Trì Phong cùng đến  phát quà cho hộ  cận nghèo bà Tăng Thị Nguyệt.

500 Khẩu trang 3D ProMask cao cấp từ đơn vị tài trợ – Công ty TNHH Y Khoa Đồng Xuân, cùng với 50 chai nước rửa tay diệt khuẩn, và hơn 50 tờ bướm tuyên truyền về cách sử dụng khẩu trang và cách rửa tay từ Trường Đại học Trà Vinh đã được phát miễn phí đến tay các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trong ấp. Ngoài ra, các cán bộ giảng viên còn hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng cách, cũng như hướng dẫn người dân sử dụng nước rửa tay,  các cách rửa tay bằng nước và xà phòng theo cách thông thường 1 cách đúng cách để phòng tránh dịch bệnh do chủng mới của virus corona.Giảng viên TVU và cán bộ xã hướng dẫn bà con và trẻ em cách đeo khẩu trang. 

Giảng viên TVU và cán bộ xã hướng dẫn bà con và trẻ em cách đeo khẩu trang. Hộ nghèo bà Thạch Thị Sang nhận quàHộ nghèo bà Lâm Thị Hai rất vui mừng khi nhận được quà do Công ty TNHH Đồng Xuân và Trường Đại học Trà Vinh cấp phát.

Chương trình đồng hành cùng chung tay đẩy lùi dịch Cod-19 của Doanh nghiệp – Công ty TNHH Y Khoa Đồng Xuân, nhà trường – Đại học Trà Vinh và chính quyền địa phương đã giúp cho mỗi cán bộ, và người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, cùng chung tay bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

 Tin: Thu Trang, Ngọc Bích.