Sinh viên Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh tham gia Hội thi “SINH VIÊN VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN NÔNG, KHUYẾN NGƯ” năm 2020

Nhằm tạo điều kiền cho các bạn sinh viên giao lưu học hỏi lẫn nhau và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc cũng như nâng cao kiến thức, kỹ năng, thái độ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn trong công tác chuyên môn. Sáng ngày 7/7/2020, tại Hội trường Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh đã diễn ra Hội thi “Sinh viên với công tác khuyến nông, khuyến ngư” năm 2020 do Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh tổ chức.

Tham dự khai mạc hội thi có Ông Trang Tửng – Phó Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Trà Vinh, Quý Thầy Cô trong Ban tổ chức, Ban giám khảo thuộc Khoa Nông nghiệp Thủy sản và khảo và 8 đội dự thi đến từ các lớp đại học Nông nghiệp, Thú y và Nuôi trồng Thủy sản.

Thành phần Ban giám khảo và Ban tổ chức cuộc thi

Theo thể lệ cuộc thi, với vai trò là cán bộ khuyến nông, khuyến ngư, các đội thi trình bày nội dung liên quan trực tiếp đến chuyên ngành đang theo học tại Khoa trong thời gian 25-30 phút. Kết thúc phần trình bày, Ban giám khảo nhận xét những điểm mạnh và hạn chế của mỗi đội cũng như chia sẻ kinh nghiệm để sinh viên hoàn thiện hơn các kỹ năng nghề nghiệp và thực hiện tốt hơn sau khi ra trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi lớp Đại học Nuôi trồng thủy sản khóa 2016 (DA16TS), 02 giải nhì cho lớp Đại học Nông nghiệp khóa 2017 và 2018 (DA17KCT và DA18NN), 02 giải ba cho lớp Đại học Ngông nghiệp khóa 2018 (DA18NN) và 02 giải khuyến khích cho lớp Đại học Nông nghiệp khóa 2017 (DA17KCT) và Đại học Thý y khóa 2016 (DA16TYB).

Sinh viên Thạch Thị Bảo Xuyên lớp DA18NN và nhóm thực hiện tham gia hội thi

Sinh viên Nguyễn Chí Nguyện lớp DA16TS

Ông Trang Tửng, Trưởng Ban Giám khảo chia sẻ kinh nghiệm với các đội thi

Công bố kết quả và trao giấy chứng nhận cho các đội thi