Trao học bổng Sinh viên ngành Công nghệ sinh học và Kỹ thuật Môi trường

Ngày 13.11.2020, Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản Trường Đại học Trà Vinh kết hợp với Trung tâm Công nghệ Sinh học và Môi trường tổ chức buổi trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên ngành Công nghệ Sinh học và Kỹ thuật Môi trường.

 Đến dự có TS. Lê Trúc Linh – Trưởng Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản, TS. Trịnh Ngọc Ái – GĐ Trung tâm Công nghệ Sinh học và Môi trường, Phó trưởng khoa NN – TS, TS. Nguyễn Thành Tựu – PGĐ Trung tâm Công nghệ Sinh học và Môi trường cùng thầy cô và các bạn sinh viên.

Tại buổi trao học bổng, Lãnh Trung tâm Công nghệ Sinh học và Môi trường cùng với Ban lãnh đạo Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản đã trao 17 suất học bổng tổng trị giá 25 triệu đồng đến các sinh viên Khoa gồm các lớp: Đại học Kỹ thuật Môi trường khoá 19 (DA19KTMT), Đại học Kỹ thuật Môi trường khoá 17 (DA17KTMT), Đại học Công nghệ Sinh học khoá 19 (DA19CNSH), Đại học Công nghệ Sinh học khoá 18 (DA18CNSH), Đại học Công nghệ Sinh học khoá 20 (DA20CNSH).

Đại diện các bạn sinh viên nhận học bổng, bạn Võ Thường Thức lớp Đại học Công nghệ Sinh học khoá 19 chia sẻ: “mình cảm thấy rất vui và cảm ơn Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản và Trung tâm Công nghệ Sinh học và Môi trường đã hỗ trợ cho tụi mình những suất học bổng này, em sẽ cố gắng thật tốt để thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực học tập và rèn luyện tốt hơn nữa trong quãng thời gian tới”.

Kết thúc buổi Lễ, TS.Lê Trúc Linh – Trưởng Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản cho biết cô mong muốn các bạn sinh viên Khoa Nông nghiệp – Thuỷ sản nói riêng và sinh viên Trường Đại học Trà Vinh nói chung phải cố gắng học tập thật tốt để nhận được những phần học bổng từ Trường và Khoa nhiều hơn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, các phần học bổng không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của các sinh viên ngành Công nghệ Sinh học và Kỹ Thuật Môi trường trong học tập và rèn luyện mà còn là sự hỗ trợ vật chất và tinh thần đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.